Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng trong các nhà hàng tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hưng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2017

Mô tả vật lý: 108-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488031

Nghiên cứu ngày nhằm mục đích để xác định tác động của sự hài lòng của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH