Phát triển phẩm chất nhân cách học sinh phổ thông đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay;

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Nguyệt Lê, Trọng Ngọ Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2018

Mô tả vật lý: 3-15

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488036

 Các nội dung chủ yếu về nhân cách và phẩm chất nhân cách trong tâm lý học
  phân tích mục tiêu và nội dung hình thành và phát triển nhân cách cá nhân theo cách tiếp cận đa diện. Trong đó, nhấn mạnh các mô hình nhân cách và phẩm chất nhân cách cần phát triển ở học sinh phổ thông, đặc biệt là hình thành và phát triển cái tôi - yếu tố cốt lõi trong nhân cách. Khái quát các con đường hình thành và phát triển nhân cách học sinh trong các nghiên cứu tâm lý học hiện nay, làm cơ sở cho việc xác định phương pháp giáo dục nhân cách học sinh trong nhà trường phổ thôngThe main contents of personality and personality qualities in psychology
  analyze the goals and content of formation and develop personal personality according to a multifaceted approach. It is emphasize the personality models and personality qualities to develop in high school students, especially the formation and development of ego - the core element in personality. Overview of the pathways of student formation and development in current psychological studies, as a basis for determining the method of personality education for students in high schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH