Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán thẻ qua pos tại vietinbank chi nhánh 2 thành phố hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nam Khánh Giao Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Agu international journal of sciences, 2017

Mô tả vật lý: 76-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488082

Nhận biết mức độ hài lòng của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán thẻ qua POS tại Vietinbank chi nhánh 2 thành phố Hồ Chí Minh, bằng việc khảo sát 160 khách hàng đang sử dụng dịch vụ... Kết quả cho thấy, có 06 nhân tố chính tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán thẻ qua POS, mức độ tác động theo thứ tự giảm dần: phương tiện hữu hình, tính đáp ứng, sự thuận tiện, phí giao dịch, dễ sử dụng và sự tin cậy. Từ đó, nghiên cứu có những hàm ý quản trị đến ban quản lý nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quan thẻ POS.The article provides recognition of customer satisfaction and factors affecting customer satisfaction with card payment service via POS at Vietinbank branch 2 in Ho Chi Minh City, by examination. close to 160 customers using the service ... The results showed that there are 06 main factors affecting customer satisfaction with card payment service via POS, the impact level in descending order : tangible means, responsiveness, convenience, transaction fees, ease of use and reliability. Since then, the research has implications for management to improve customer satisfaction for POS card payment services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH