Hiệu quả của việc áp dụng phương pháp học tập chủ động trong giảng dạy kế toán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Công thương, 2018

Mô tả vật lý: 466-472

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488083

Phương pháp truyền thống trong giảng dạy kế toán không còn là phương pháp hiệu quả giúp người học có thể nắm chắc kiến thức của môn học, cũng như không thể trang bị những kỹ năng cần thiết để giúp người học có được thế mạnh khi tham gia vào thị trường lao động đầy cạnh tranh. Do đó, phương pháp truyền thống này cần được thay thế bởi các phương pháp học tập chủ động để người học có thể tự tin hơn sau khi tốt nghiệp. Từ các kết quả của các nghiên cứu trên thế giới, bài viết tổng hợp lại các bằng chứng về hiệu quả của việc áp dụng các phương pháp học tập chủ động trong giảng dạy kế toán, nhằm gia tăng lượng kiến thức và trang bị các kỹ năng cần thiết cho người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH