Khủng hoảng tâm lý học đường: Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nhung Nguyễn Thị

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: tr.103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488087

 Hiện nay, nhiều học sinh có biểu hiện rối loạn về tâm lý (lo âu, trầm cảm)
  rối loạn phát triển và kỹ năng nhà trường (như đọc, viết, tính toán)
  rối loạn về hành vi (như gây rối, bỏ học, trộm cắp). Điều này khiến nhiều học sinh gặp không ít khó khăn trong học tập, tu dưỡng đạo đức, xây dựng lý tưởng sống cho mình cũng như xác định cách thức ứng xử cho phù hợp với các mối quan hệ xung quanh. Vì vậy học sinh rất cần sự giúp đỡ của các nhà chuyên môn, của các thầy cô giáo và cha mẹ
  các em đều có nhu cầu cần được sự giúp đỡ của người lớn để thoát khởi sự khủng hoảng về tâm lý trong quá trình phát triển của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH