Một số vấn đề đặt ra trong quản trị truyền thông marketing tích hợp của truyền hình cáp việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Huấn Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 629.8 Automatic control engineering

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học thương mại, 2017

Mô tả vật lý: 64-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488109

Bài viết trên cơ sở khái quát hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị truyền thông marketing tích hợp, triển khai phân tích thực trạng các hoạt động trong quản trị truyền thông marketing tích hợp của Truyền hình Cáp Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp tối đa hóa hiệu quả triển khai trong quản trị truyền thông marketing tích hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH