Thực trạng kĩ năng soạn giáo án của sinh viên trường đại học sư phạm hà nội.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Khánh Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục việt nam, 2018

Mô tả vật lý: 96-100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488139

Based on the theoretical studies related to lesson planning skills for students at Hanoi National University of Education (HNUE), the author conducted a survey of 99 faculty lecturers teaching methodology in general departments and 117 third-year students at HNUE. By questionnaire survey method, the article reveals the current status of students' lesson planning skills as well as its factors affecting. The author then proposes a number of solutions to improve these skills for HNUE students.Qua quá trình khảo sát trên 99 giảng viên thuộc Bộ môn Phương pháp giảng dạy của các khoa cơ bản, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và 117 sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học Sư phạm Hà Nội với phương pháp nghiên cứu chủ đạo được sử dụng là điều tra bảng phiếu hỏi. tác giả đã phát hiện, đánh giá thực trạng kĩ năng chủ nhiệm lớp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội cùng với các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng này, trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số biện pháp phát triển kĩ năng soạn giáo án cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH