Thực trạng năng lực khéo léo trong ứng xử sư phạm của giáo viên trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh đắk lắk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (đại học tây nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 92-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488154

Nhìn chung, số giáo viên trung học phổ thông đã được tham gia khảo sát thì mức độ năng lực ứng xử sư phạm của họ chỉ đạt ở mức độ trung bình, tương đương với mức ứng xử tương đối mức ứng xử tương đối khéo léo. Tuy nhiên, nếu xét theo thâm niên công tác thì những người có thâm niên công tác càng lâu năm thì năng lực ứng xử sư phạm ở mức độ cao hơn. Những giáo viên có thâm niên công tác từ 1 đến 10 năm, thì năng lực ứng xử sư phạm của họ đạt ở mức tương đối khéo léo. Những giáo viên có thâm niên công tác nhiều hơn 10 năm, kết quả năng lực ứng xử sư phạm của họ đạt ở mức khá khéo léo. Tuy nhiên, trong bảng điều tra không có giáo viên nào năng lực ứng xử ở mức độ rất khéo léo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH