Thấy gì trong vận dụng marketing - mix tại công ty bảo hiểm aig việt nam và bảo hiểm tokio marine

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bảo Trung Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu ấn độ và châu á, 2017

Mô tả vật lý: 70-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488278

Có thể nói Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam và Công ty TNHH Bảo Việt Toki Marine là hai công ty bảo hiểm kinh doanh khá thành công tại Việt Nam. Những thành công của họ gắn liền với việc thâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam mà một trong những công cụ cạnh tranh được họ vận dụng là các quyết định marketing - mix và có một lực lượng quản trị lãnh đạo, linh hoạt với mọi tình huống biến đổi của thị trường. Bài viết phân tích hoạt động kinh doanh của hai công ty này, từ đó đưa ra những kinh nghiệm vận dụng marketing - mix của hai công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH