Đánh giá tạo động lực học tập cho người học - nhìn từ thuyết hành vi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Thoa Đinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2018

Mô tả vật lý: 18-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488292

Chỉ ra sự vận dụng tư tưởng cơ bản của thuyết hành vi vào việc giáo dục và dạy học trong nhà trường với mục đích tạo động lực học tập cho học sinh. Theo thuyết hành vi, trong mô hình dạy học tạo tác, yếu tố nhu cầu của chủ thể được tôn trọng. Yếu tố củng cố và trách phạt là yếu tố quyết định sự thành công trong dạy học và cần phải có sự củng cố thường xuyên mới có hành vi tạo tác. Kiểm soát được sự củng cố sẽ kiểm soát được hành vi.The article shows the application of basic thought of behavior theory to education and teaching in schools with the aim of creating motivation for students. According to behavioral theory, in the model of artifactual teaching, the need factor of the subject is respected. Factors of reinforcing and punishing punishment are factors that determine success in teaching and need regular reinforcement to create artifactual behavior. Controlling the consolidation will control the behavior.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH