Ảnh hưởng của sự sẵn sàng công nghệ đến sự chấp nhận công nghệ và sự hài lòng của khách hàng tại các khách sạn cao cấp ở khánh hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Huy Lê, Thị Kim Anh Nguyễn, Thị Hoàn Nguyên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và quản lý, 2017

Mô tả vật lý: 37-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488320

Checking the impacts of technology readiness, technology adoption and customer satisfaction on the technology of luxury hotels in Khanh Hoa province. Analysis results from 368 survey samples of tourists staying at high-class hotels in Khanh Hoa province show that: only two components are optimistic, the change has an impact on customers' feelings for use. and optimism, discomfort that affects the sense of usefulness. In addition, the components of optimism, innovation and insecurity of technology readiness affect customer satisfaction about the hotel. Besides, the study also proves that easy-to-use perception affects the perceived usefulness and directly affects customer satisfaction. The results of this study are intended to contribute to improving the knowledge of customer behavior in the hotel business and previous research has not been mentioned.Kiểm tra sự ảnh hưởng của sự sẵn sàng công nghệ, sự chấp nhận công nghệ và sự hài lòng của khách hàng về công nghệ của các khách sạn cao cấp ở tỉnh Khánh Hòa. Kết quả phân tích từ 368 mẫu điều tra du khách lưu trú tại tác khách sạn cao cấp ở tỉnh Khánh Hòa cho thấy: chỉ có hai thành phần sự lạc quan, sự đổi mới có ảnh hưởng đến cảm nhận để sử dụng của khách hàng và sự lạc quan, sự khó chịu ảnh hưởng đến sự cảm nhận sự hữu ích. Ngoài ra, các thành phần sự lạc quan, sự đổi mới và sự bất an của sự sẵn sàng công nghệ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về khách sạn. Bên cạnh đó, nghiên cứu còn chứng minh rằng cảm nhận dễ sử dụng có ảnh hưởng đến cảm nhận sự hữu ích và đều ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu này nhằm góp phần nâng cao kiến thức về hành vi của khách hàng trong ngành kinh doanh khách sạn và các nghiên cứu trước đây chưa được đề cập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH