Phong cách học nữ quyền và vấn đề câu mang đặc trưng giới tính

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Truyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 801.95 Criticism

Thông tin xuất bản: Khoa học (đại học văn hiến), 2017

Mô tả vật lý: 25-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488397

Qua tham khảo các tài liệu của Mills (1995,2006) và Montoro (2014), bài viết giới thiệu một cái nhìn tổng quan về phong cách học nữ quyền (khái niệm, nguồn gốc, hướng nghiên cứu, cách tiếp cận và phương pháp) cho bạn đọc Việt Nam. Bài viết dành một số trang giới thiệu một nội dung nghiên cứu cụ thể và có nhiều điểm lý thú của phong cách học nữ quyền là vấn đề câu mang đặc trưng giới tính, nhằm giúp người đọc hình dung được phần nào nội dung và thao tác làm việc của phân ngành phong cách học còn khá mới mẻ này. Mục đích cuối cùng của phong cách học nữ quyền là thay đổi nhận thức về vấn đề giới tính thông qua phân tích những vấn đề được phản ánh trong văn bản, từ đó dẫn đến thay đổi nhận thức xã hội và thay đổi thực trạng xã hội.Referring to Mills (1995,2006) and Montoro (2014), the article introduces an overview of feminist stylistics (concepts, backgrounds, research directions, approaches and approaches). France) for Vietnamese readers. The article devoted to a number of pages introducing a specific research content and many interesting points of feminist stylistics is the question of gendered sentences, to help readers visualize part of the content and sport. The working style of the learning style sub-sector is still relatively new. The ultimate goal of the feminist stylistics is to change the perception of gender issues by analyzing the issues reflected in the text, which in turn leads to changes in social awareness and changes in social status.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH