Các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Viết Tiến Đặng, Doanh Lượng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2018

Mô tả vật lý: 11-13

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488488

 Lợi thế cạnh tranh là sở hữu của những giá trị đặc thù, cho phép có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh mang lại lợi nhuận. Lợi thế cạnh tranh xuất phát từ những giá trị mà doanh nghiệp có thể tạo ra cho người mua, giá trị này là mức người mua sẵn sàng thanh toán và một giá trị cao hơn xuất hiện khi doanh nghiệp bán các tiện ích tương đương đối thủ cạnh tranh nhưng với một mức giá thấp hơn
  hoặc cung cấp những tiện ích độc đáo với mức giá cao hơn bình thường nhưng vẫn khiến người tiêu dùng phải hài lòng. Bài viết này đề cập đến các yếu tố quyết định đến lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp dưới hai góc độ là doanh nghiệp và khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH