Nghiên cứu đề xuất mô hình hệ thống chống trượt quay bánh xe chủ động dựa trên hệ thống phanh khí nén có abs

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Phúc Đàm, Ngọc Khánh Dương, Hữu Hải Hồ, Anh Vũ Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 625 Engineering of railroads and roads

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2018

Mô tả vật lý: 67-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488560

Controlling the active anti-skid wheel rotation system contributes to improving movement and promoting traction at the active wheels for cars. The paper proposes the structure of the active anti-skid wheel integrated system in the pneumatic brake system with ABS and examines the acceleration characteristics of 4x2 trucks on straight lines with uneven coefficient of grip. The results of the survey show that the variation of the pneumatic pressure at the brake pad and the torque of the wheel slip in accordance with the physical law shows that the proposed system can be used to control the anti-slip rotation. Wheels help the tank dynamics features.Điều khiển hệ thống chống trượt quay bánh xe chủ động góp phần nâng cao khả năng chuyển động và phát huy lực kéo tại các bánh xe chủ động cho ô tô. Bài báo đề xuất cấu trúc hệ thống chống trượt quay bánh xe chủ động tích hợp trong hệ thống phanh khí nén có ABS và khảo sát đặc tính tăng tốc của xe tải 4x2 trên đường thẳng có hệ số bám không đồng đều. Các kết quả khảo sát cho thấy biến thiên áp suất khí nén tại bầu phanh và mô-men của bánh xe bị trượt quay phù hợp với quy luật vật lý cho thấy hệ thống đã đề xuất có thể sử dụng để điều khiển chống trượt quay bánh xe giúp cho xe tăng tính năng động lực học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH