Chính sách "giáo dục kép" của hà lan đối với cộng đồng người indonesia bản địa (từ cuối thế kỷ xix đến giữa thế kỷ xx)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Phúc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu châu âu, 2018

Mô tả vật lý: 58-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488569

Chính sách "giáo dục kép" mà Hà Lan thực thi tại thuộc địa Indonesia từ cuối thế kỷ XIX là hệ thống giáo dục bao gồm chương trình giáo dục dành riêng cho người Indonesia bản địa và giáo dục theo hướng của người Hà Lan dành cho các cộng đồng khác nhau người Âu, người Hoa, người lai Âu - Á. Chính sách giáo dục của Hà Lan hướng đến việc nhấn mạnh sự khác biệt về lịch sử và văn hóa sắc tộc, các yếu tố đó sẽ bảo vệ đặc tính riêng biệt của từng nhóm hợp với các chính sách cai trị khác nhau.The "double education" policy that the Netherlands implemented in Indonesian colonies since the end of the nineteenth century was an educational system that included an educational program specifically for indigenous Indonesians and a Dutch-oriented education for different communities of Europeans, Chinese, Eurasian people. The Dutch educational policy aims to emphasize differences in ethnic history and culture, which will preserve the unique character of each group in line with the different governance policies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH