Sử dụng vật liệu địa phương và các phế thải công nghiệp làm cốt liệu trong bê tông là vấn đề đang được hết sức quan tâm hiện nay. Bài báo dùng phương pháp thực hiện nghiên cứu sử dụng cát đụn ven biển miền Trung, tro bay Vũng Áng, cát nghiền để chế tạo bê tông hạt nhỏ nhiều tro bay trong xây dựng đường giao thông bằng công nghệ đầm lăn. Các thử nghiệm được tiến hành trong phòng thí nghiệm và ngoài hiện trường để đánh giá các yêu cầu kỹ thuật đối với loại bê tông này. Kết quả cho thấy sản phẩm bê tông hạt nhỏ nhiều tro bay đầm lăn (RSC) trong nghiên cứu có cường độ chịu nén, cường độ ép chẻ đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật đối với bê tông làm đường giao thông nông thôn. Ngoài ra, loại bê tông này với độ hút nước thấp, khả năng chống thấm nước đạt cấp B16. Thấm thâm nhập ion clo rất thấp có thể đáp ứng yêu cầu đối với bê tông công trình thủy công và công trình đường có cốt thép trong môi trường xâm thực mạnh của ion clo.Using local materials and industrial wastes as aggregate in concrete is a matter of great concern at present. The paper uses the method of conducting research using central coastal dunes, Vung Ang fly ash, crushed sand to make concrete with lots of fly ash in road construction by roller compacted technology. Tests are conducted in the laboratory and in the field to assess the technical requirements for this type of concrete. The results show that roller compacted fly ash (RSC) concrete products in the study have compressive strength, compressive strength to meet the technical requirements for concrete for rural roads. In addition, this type of concrete has low water absorption, water resistance grade B16. Very low chloride ion permeability can meet the requirements for concrete works and reinforced road construction in the aggressive environment of chlorine ions.