Truyền thông xã hội: dự báo các xu hướng phát triển và một số khuyến nghị đối với doanh nghiệp việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Hưng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: tạp chí nghiên cứu châu phi và trung đông, 2018

Mô tả vật lý: 46-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488628

Dự báo các xu hướng phát triển chủ yếu của truyền thông xã hội luôn là vấn đề được cả người dùng và doanh nghiệp đặt vấn đề quan tâm hàng đầu vì ý nghĩa thiết thực của nó với hoạt động kinh doanh trực tuyến. Bài viết của tác giả đã trình bày một cách tổng quát các xu hướng phát triển chủ yếu của truyền thông xã hội trong thời gian tới dựa trên những nghiên cứu và nhận định của các tổ chức nghiên cứu thị trường trên thế giới. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số khuyến nghị với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tận dụng tốt nhất các xu hướng này.Forecasting major development trends of social media is always a matter of primary concern for both users and businesses because of its practical meaning to online business activities. The paper presents a general overview of major development trends of social media in the coming time based on the research and judgment of market research organizations around the world. On that basis, the article proposes some recommendations to Vietnamese businesses to make the best use of these trends.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH