Xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp thông qua các hoạt động xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hoa Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí giao thông vận tải, 2018

Mô tả vật lý: 149-151

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488686

Ba nền tảng đóng góp vào hiệu quả hoạt động và uy tín của doanh nghiệp là thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tốt và danh tiếng của doanh nghiệp. Với mức độ cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các thương hiệu hiện đại thành công cần phải chạm tới trái tim và trí óc của khách hàng. Một phương thức để tạo danh tiếng cho doanh nghiệp chính là xây dựng uy tín nhờ đầu tư vào các hoạt động xã hội, trẻ em và cộng đồng. Quan tâm không hẳn chỉ là chuyện ai đó được trao tặng bao nhiêu mà sự chăm sóc xã hội ấy được thể hiện ngay trong mô hình, các hoạt động và sản xuất của doanh nghiệp.The three platforms that contribute to the performance and reputation of your business are your brand, your good service and its reputation. With the current level of stiff competition, successful modern brands need to touch the hearts and minds of their customers. One way to create a reputation for businesses is to build credibility by investing in social, child and community activities. Care is not just about how much someone is awarded but that social care is expressed in the model, activities and production of the business.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH