Thương mại hóa sản phẩm khoa học: kinh nghiệm của nhật bản và hàn quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Vân Vũ, Tuấn Anh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu kinh tế, 2018

Mô tả vật lý: 77-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488711

Learn about experiences in commercializing science and technology products of universities in two of East Asia's largest industries, Japan and South Korea. The study focuses on analyzing the two core issues of the commercialization of products, namely the link between universities and the business sector and the management of intellectual property rights for inventions and innovations - important driving forces for the commercialization of scientific and technological products. These experiences need to be researched and flexibly applied to Vietnamese universities.Tìm hiểu kinh nghiệm thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ của các trường đại học ở hai nền công nghiệp lớn nhất khu vực Đông Á là Nhật Bản và Hàn quốc. Nghiên cứu tập trung phân tích hai vấn đề cốt lõi tác động xuyên suốt của hoạt động thương mại hóa sản phẩm, đó là mối liên kết giữa các trường đại học với khối doanh nghiệp và việc quản lý quyền sở hữu trí tuệ đối với các phát minh, sáng chế - những động lực quan trọng thúc đẩy quá trình thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ. Những kinh nghiệm này cần được nghiên cứu và vận dụng linh hoạt vào các trường đại học của Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH