Mức độ ứng dụng công nghệ thông tin qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng của các ngân hàng thương mại hiện nay: khảo sát thực nghiệm trên địa bàn thành phố đà nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Như Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí công thương, 2018

Mô tả vật lý: 318-322

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488736

In the context of the current 4.0 revolution, information technology plays a very important role in bringing businesses closer to customers. In the field of commercial banks, the level of information technology application is clearly shown through the products and services that the bank provides to customers. The content of the article is made by the author on the basis of a general description of the products that the commercial bank is currently offering to customers. Since then, the article offers a number of key solutions to further improve the application of information technology through products for customers in the future.Trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 hiện nay, công nghệ thông tin đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Ớ lĩnh vực ngân hàng thương mại, mức độ ứng dụng công nghệ thông tin được thể hiện rõ nét qua các sản phẩm dịch vụ mà ngân hàng cung cấp cho khách hàng. Nội dung bài viết được tác giả thực hiện trên cơ sở thông kê mô tả tổng hợp các sản phẩm mà ngân hàng thương mại hiện đang cung cấp cho khách hàng. Từ đó, bài viết đưa ra một số các giải pháp chính nhằm nâng cao hơn nữa việc ứng dụng công nghệ thông tin qua các sản phẩm cho khách hàng trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH