Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẻ tại agribank kiên giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Hùng Nguyễn, Thanh Hải Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí tài chính, 2018

Mô tả vật lý: 118-121

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488777

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ được cung cấp bởi Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Kiên Giang (Agribank Kiên Giang). Mẫu khảo sát gồm 270 khách hàng đã sử đụng dịch vụ này tại ngân hàng trong thời gian từ tháng 6-11/2018. Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố có ảnh hưởng thuận chiều đến sự hài lòng của khách hàng là sự tin cậy, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, mạng lưới và giá cả dịch vụ. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị trong việc hoàn thiện chính sách tại Agrìbank Kiên Giang trong thời gian tới.The study is conducted to measure factors affecting customer satisfaction toward card services provided by Vietnam Bank for Agriculture and Rural development (Agribank Kien Giang). The authors use a research sample of 270 clients using card services provided by the bank during the period from june to november 2018. The results show that there are five factors that have direct impacts on customer satisfaction including trust, sympathy, physical facilities, network and service cost. On the basis of research results, the authors provide suggestions for managers to improve policies at Agribank Kien Giang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH