Thiết kế tối ưu tham số của các bộ giảm chấn động lực nhằm giảm dao động cho động cơ diesel bằng phương pháp taguchi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hà Nguyễn, Văn Quyền Nguyễn, Đức Phúc Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 620 Engineering and allied operations

Thông tin xuất bản: Khoa học và công nghệ (đại học thái nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 109-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488788

Thiết kế tối ưu tham số của các bộ giảm chấn động lực nhằm giảm dao động cho động cơ Diesel bằng phương pháp Taguchi. Các kết quả tối ưu được so sánh với phương pháp sử dụng giải thuật di truyền GA đã cho thấy hiệu quả giảm dao động khi kết hợp nhiều bộ giảm chấn và khả năng áp dụng phương pháp Taguchi vào bài toán tối ưu tham số của các hệ động lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH