Nhận thức của sinh viên về việc ứng dụng edmodo như một công cụ phụ trợ trong học tập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học và công nghệ (đại học thái nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 123-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488799

Đánh giá nhận thức của sinh viên về việc ứng dụng Edmodo như một công cụ phụ trợ trong học tập. Kết quả cho thấy phần lớn sinh viên tham gia nghiên cứu đều xem Edmodo là công cụ hữu ích cho việc học của họ. Ngoài ra, nghiên cứu còn chỉ ra rằng trang web học tập này có ích trong việc giúp cho sinh viên nâng cao kiến thức về các môn học, thúc đầy họ trong học tập và tạo môi trường thảo luận thuận lợi cho giảng viên cũng như sinh viên. Tuy nhiên, Edmodo cũng có một số hạn chế như mất thời gian, các khó khăn trong việc làm theo các bước trên trang giao diện và không phải tất cả sinh viên đều có thể truy cập internet.Research and assess students' awareness of using Edmodo as an auxiliary tool in learning. The results showed that the majority of students participating in the study considered Edmodo to be a useful tool for their studies. In addition, research shows that this learning site is helpful for helping students improve their knowledge of subjects, fostering them in learning and creating a favorable discussion environment for lecturers and student. However, Edmodo also has some limitations such as time-consuming, difficulties in following the steps on the interface and not all students have access to the internet.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH