Marketing tại điểm bán đặc biệt quan trọng trong ngành Hàng tiêu dùng đóng gói và nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều doanh nghiệp và nhà nghiên cứu. Nghiên cứu thực tiễn tác động của hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng chỉ rõ 5 hoạt động có tác động tích cực đến quyết định mua của người tiêu đùng, bao gồm: (1) Khuyến mãi, (2) Không gian cửa hàng, (3) Trưng bày và bô trí hàng hóa, (4) Danh mục hàng hóa, (5) Chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên.Point-of-sale marketing is especially important in the packaged Consumer Goods industry and has received great attention from many businesses and researchers. A practical study of the impact of marketing activities at the point of sale on consumers 'buying decisions identifies 5 activities that have a positive impact on consumers' buying decisions, including: (1) Promotion, ( 2) Store space, (3) Display and arrangement of goods, (4) List of goods, (5) Service quality of staff.