Nghiên cứu tác động của marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lệ Trâm Đinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí công thương, 2018

Mô tả vật lý: 274-279

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488833

Marketing tại điểm bán đặc biệt quan trọng trong ngành Hàng tiêu dùng đóng gói và nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều doanh nghiệp và nhà nghiên cứu. Nghiên cứu thực tiễn tác động của hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng chỉ rõ 5 hoạt động có tác động tích cực đến quyết định mua của người tiêu đùng, bao gồm: (1) Khuyến mãi, (2) Không gian cửa hàng, (3) Trưng bày và bô trí hàng hóa, (4) Danh mục hàng hóa, (5) Chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên.Point-of-sale marketing is especially important in the packaged Consumer Goods industry and has received great attention from many businesses and researchers. A practical study of the impact of marketing activities at the point of sale on consumers 'buying decisions identifies 5 activities that have a positive impact on consumers' buying decisions, including: (1) Promotion, ( 2) Store space, (3) Display and arrangement of goods, (4) List of goods, (5) Service quality of staff.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH