Tác động của định hướng thị trường đến hiệu quả tài chính tại các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hà Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kế toán và kiểm toán, 2018

Mô tả vật lý: 61-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488906

Nghiên cứu tác động của định hướng thị trường đến hiệu quả tài chính của doanh nghiệp khách sạn từ 3 đến 5 sao tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng với sự trợ giúp của phần mềm SPSS 22, bằng công cụ thu thập dữ liệu là bảng hỏi khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, định hướng thị trường có ảnh hưởng trực tiếp cùng chiều đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam.Study the impact of market orientation on the financial performance of 3 to 5-star hotel businesses in Vietnam. The study used quantitative methods with the help of SPSS 22 software, using a data collection tool as a survey questionnaire. The research results indicate that market orientation has a direct effect on the financial performance of Vietnamese hotel enterprises.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH