Phát huy thế mạnh đề án trong ngôn ngữ viết được sử dụng bởi sinh viên chuyên ngữ năm 2, trường đại học sư phạm, đại học thái nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Phương Đỗ, Thị Thảo Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học và công nghệ (đại học thái nguyên), 2018

Mô tả vật lý: 91-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488909

 Nghiên cứu bản chất của phương pháp dạy học theo đề án và cách thức để đạt được nó, áp dụng phương pháp vào các môn học khác, tìm ra những khó khăn trong việc học tập và áp dụng đề án và đưa ra những giải pháp thực tiễn để giúp sinh viên tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Thái Nguyên vượt qua được những thách thức. Kết quả cho thấy có một vài đề án liên quan mật thiết đến ngôn ngữ viết mà có thể phát huy kỹ năng viết của sinh viên. Việc đánh giá của sinh viên về chương trình và dạy học theo đề án trong ngôn ngữ viết và những khó khăn mà họ gặp phải khi làm đề án. Thực tế, dạy học theo đề án là một phương pháp mới trong dạy học ngôn ngữ nói chung và ngôn ngữ viết nói chung, và dạy học theo đề án giúp sinh viên tăng cường niềm đam mê trong học tập và hiểu biết sâu sắc hơn về tầm quan trọng của ngôn ngữ viết trong xã hội hiện tại.This paper aims at (1) studying the nature of the project-based learning method and the way to achieve it, (2) applying the method to the study of other subjects, (3) finding out some common difficulties in studying and applying the method
  and (4) offering some practical suggestions to help learners of English at University of Education, Thai Nguyen University (TUE) overcome these difficulties. The researchers worked with 62 second-year English majors at TUE. Theoretical method and Empirical method are the main methods used in this study. We have stressed some issues concentrating on the project-based learning and its power in the study of written language. Based on that discussion, we can draw some conclusion as follows(:) Firstly, there are some interesting projects related to written language which can help students improve their writing skill. Secondly, the students' evaluation of the program and PBL in learning written language and difficulties they faced when doing project is presented. In fact, PBL is a brand-new method in learning language in general and written language in particular, and PBL helps students promote their interest in learning and understand the importance of written language in our modern society nowadays.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH