Sử dụng hoạt động nhóm để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên chuyên ngữ năm nhất trường đại học sư phạm, đại học thái nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Hạnh Hoàng, Mai Hương Lý, Đình Bắc Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học và công nghệ (đại học thái nguyên), 2018

Mô tả vật lý: 97-02

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488912

Language is extremely vital in human life. Therefore, English plays an important role in the current integration of globalization from communication to opportunities in learning, working, expanding relationships to business cooperation, etc. Working in a group is considered as an excellent tool in enhancing their speaking ability in both pronunciation and brainstroming ideas. This study aims at investigating the difficulties in learning English speaking skill of the first year English majors of Thai Nguyen University of Education as well as the use of group-work activities and suggesting some effective techniques about group-work activities to develop their speaking skills. Interview and class observation were used to collect data in order to discover the answers to research questions. The participants are the students coming from class English k52 and a teacher teaching English speaking skill for this class. The result of the study is certainly meaningful and useful for both the students' learning process and the teachers' teaching speaking skill.Ngày nay, tiếng Anh được xem là ngôn ngữ quốc tế. Hoạt động nhóm được xem là một công cụ hữu ích trong việc nâng cao kĩ năng của người học về cả phát âm và nghĩ ý tưởng. Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra những khó khăn cơ bản trong qua trình rèn luyện kĩ năng nói của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trường trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên cũng như thực trạng sử dụng hoạt động nhóm trong giờ học nói và đưa ra một vài gợi ý về cách sử dụng hoạt động nhóm để phát triển kĩ năng nói tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ năm nhất. Hai công cụ nghiên cứu được dùng là phỏng vấn và quan sát lớp học. Đối tượng của nghiên cứu là sinh viên chuyên ngữ năm nhất và một giảng viên dạy kĩ năng nói. Kết quả của nghiên cứu sẽ đóng góp hữu ích cho cả quá trình học nói của sinh viên và cho cả hoạt động dạy kĩ năng nói tiếng Anh của các giảng viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH