Tổ chức xác định giá phí theo đơn đặt hàng trong các trường đại học ngoài công lập tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Hương Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2018

Mô tả vật lý: 24-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488916

 Để đảm bảo công tác quản trị đạt được hiệu quả trong tổ chức, các phương pháp xác định chi phí co các đối tượng chịu chi phí ngày càng được hoàn thiện hơn. Có thể nhận diện và nhóm các phương pháp xác định chi phí thành hai nhóm phương pháp, xác định chi phí truyền thông bao gồm các phương pháp: Phương pháp xác định chi phí theo đơn đặt hàng, phương pháp xác định giá thành sản phẩm theo quy trình. Nhóm phương pháp xác định chi phí theo chi phí hiện đại bao gồm: Phương pháp kế toán chi phí dựa trên hoạt động
  phương pháp Target costing (TC), phương pháp Kaizen costing (KC).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH