Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách tại sầm sơn, thanh hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bình Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2018

Mô tả vật lý: 48-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488920

Mục đích của nghiên cứu này hướng đến việc nghiên cứu tác động của các nhân tố thuộc hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóa dựa vào phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phương pháp phân tích hồi quy. Số liệu sơ cấp sử dụng từ kết qur điều tra 270 du khách du lich tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy: tiện nghi du lịch và giá cả cảm nhận là hai nhân tố tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, tiếp đó là các nhân tố: đặc điểm tự nhiên, cơ sở hạ tầng và hỗ trợ chính quyền, các nhân tố này cũng được xét tương tự và đều có tác động cùng chiều dương với sự hài lòng của du khách tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH