Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua quảng cáo của khách hàng tại đài truyền hình thành phố cần thơ / Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thụy Ngọc Hân Nguyễn, Vĩnh Thùy Châu Nguyễn, Văn Hưng Trần

Ngôn ngữ: vie; Vie

Ký hiệu phân loại: 791.45330 Motion pictures, radio, television

Thông tin xuất bản: Tạp chí công thương, Tạp chí Kinh tế và Dự báo 20182023

Mô tả vật lý: 274-281, 45610

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488948

 Đề tài được thực hiện với mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua quảng cao của khách hàng tại Đài Truyền hình Thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu được thực hiện qua 2 giai đoạn: Nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức dựa trên kết quả khảo sát từ 300 mẫu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua quảng cáo của khách hàng, là: thương hiệu Đài Truyền hình, giá cả quảng cáo, chính sách hoa hồng, mối quan hệ giữa Đài Truyền hình và khách hàng, đặc điểm sản phẩm cần quảng cáo và tỷ lệ người xem chương trình (Rating). Yếu tố thương hiệu Đài Truyền hình có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua quảng cáo của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tất cả các yếu tố trong mô hình nghiên cứu có mối quan hệ tuyến tính dương với quyết định mua quảng cáo. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm thu hút mua quảng cáo của khách hàng tại Đài Truyền hình Thành phố Cần Thơ.The project was conducted with the purpose of identifying the factors that influence customers' decision to buy advertising at Can Tho City Television. The study was conducted through 2 phases: Preliminary and formal studies based on the survey results from 300 samples. The research results show that there are 6 factors that influence customers' decision to buy ads: TV brand, advertising price, commission policy, relationship between TV station and customers. products, product characteristics to be advertised, and program viewership ratings (Rating). Factors brand Television has the greatest influence on the customer's decision to buy ads. The research results also show that all factors in the research model have a positive linear relationship with the decision to buy advertising. From the research results, the author proposes a number of recommendations to attract customers to buy ads at Can Tho City Television.Nghiên cứu đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Tiki TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố: Niềm tin hình ảnh thương hiệu
  Tiện lợi
  Đánh giá của khách hàng
  Rủi ro ảnh hưởng đến Quyết định mua sách trên sàn TMĐT Tiki. Trong đó, yếu tố Niềm tin hình ảnh thương hiệu của sàn TMĐT có tác động lớn nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH