Bàn về kĩ năng giao tiếp cần thiết của tiếp viên hàng không

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Phương Tăng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 300 Social sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí công thương, 2018

Mô tả vật lý: 188-192

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488957

Because of the specific nature of the job, a flight attendant needs to meet all the necessary standards, including: good looks, good looks and health, communication skills, foreign languages, reflexes, handling situations... In particular, the communication skills of flight attendants are always important and are considered as the criteria that must be achieved. The flight attendant's communication has a very important role in their career. Therefore, every flight attendant is required to meet the necessary communication skills to satisfy the needs of customers and bring high efficiency at work.Vì tính chất đặc thù của công việc, một tiếp viên hàng không cần đáp ứng đủ những tiêu chuẩn cần thiết, gồm có: ngoại hình ưa nhìn, đủ tiêu chuẩn về ngoại hình và sức khỏe, kĩ năng giao tiếp, ngoại ngữ, kĩ năng phản xạ, xử lý tình huống... Trong đó, kĩ năng giao tiếp của tiếp viên hàng không luôn có vị trí quan trọng và được coi như tiêu chuẩn cần phải đạt được. Sự giao tiếp của tiếp viên hàng không có một vai trò rất quan trọng trong nghề nghiệp của họ. Vì vậy, mỗi người tiếp viên hàng không đòi hỏi phải đáp ứng những kĩ năng giao tiếp cần thiết nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng và mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH