Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng nông nghiệp nông thôn: trường hợp tại agribank - chi nhánh trà vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Hà Nguyễn, Văn Khánh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí công thương, 2018

Mô tả vật lý: 352-360

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488966

Nghiên cứu này nhằm phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng nông nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, trường hợp tại Agribank - chi nhánh Trà Vinh trong giai đoạn 2012 - 2016. Bằng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp từ Ngân hàng Nhà nước tỉnh Trà Vinh, Agribank chi nhánh Trà Vinh và dữ liệu sơ cấp có được từ kết quả khảo sát 300 khách hàng vay vốn trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn, tác giả đã cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về chất lượng dịch vụ tín dụng nông nghiệp nông thôn hiện nay. Qua đó, tác giả đề xuất nhiều giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cấp tín dụng này, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh Trà Vinh phát triển.This study aims to analyze and assess the situation of the quality of rural agricultural credit services in Tra Vinh province, the case at Agribank - Tra Vinh branch in the period of 2012-2016. secondary data from the State Bank of Tra Vinh province, Agribank branch Tra Vinh and primary data obtained from the survey results of 300 borrowers in the rural agriculture sector, the author showed a view. Overview of the quality of rural agricultural credit services today. Thereby, the author proposes many solutions to further improve the quality of this credit service, contributing to the socio-economic development of Tra Vinh province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH