Nâng cao chuỗi giá trị nhãn ido ở huyện châu thành tỉnh đồng tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Linh Hồ, Ngọc Trân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 580.589 Plants

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 125-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488995

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm góp phần nâng cao chuỗi giá trị nhãn IDO của huyện Châu Thành tỉnh Đồng Tháp. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, chuỗi giá trị nhãn IDO được vận hành chủ yếu thông qua 4 kênh xuất khẩu và 8 kênh nội địa, bao gồm 6 tác nhân tham gia trong chuỗi(:) Nông hộ
  Thương lái
  Vựa nhãn
  Lò sấy
  Doanh nghiệp xuất khẩu
  Chợ. Nông hộ là tác nhân tạo ra giá trị gia tăng cao nhất trong chuỗi, kế đến là tác nhân Doanh nghiệp xuất khẩu. Giá trị gia tăng và giá trị gia tăng thuần được tạo ra từ nhãn IDO tác động rất lớn đến sự thay đổi thu nhập của nông hộ. Đồng thời, dựa trên phân tích SWOT, nghiên cứu đưa ra các giải pháp(:) phát triển vùng chuyên canh, chất lượng cao
  đa dạng hóa sản phẩm - định hướng thị trường tiêu thụ
  thương mại - phát triển thương hiệu
  thúc đẩy liên kết các tác nhân trong chuỗi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH