Các nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng trả thêm đối với điểm đến du lịch đất mũi cà mau

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vàn Sơn Hà, Văn Đa Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 15-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489026

 Nghiên cứu sử dụng mô hình tài sản thương hiệu theo nhận thức khách hàng (CBBE - Customer - Based Brand Equity) cho điểm đến du lịch do Pike và cộng sự (2010) đề xuất, cũng như tham khảo các mô hình trong và ngoài nước để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng trả thêm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố Hình ảnh thương hiệu
  Chất lượng thương hiệu
  và Lòng trung thành thương hiệu có ý nghĩa đối với sự sẵn lòng trả thêm. Trong đó, Lòng trung thành thương hiệu là nhân tố ảnh hưởng nhiều nhất.Researching the use of the model of customer-based brand property (CBBE - Customer - Based Brand Equity) for tourist destinations proposed by Pike et al (2010), as well as refer to the models in and out water to analyze factors affecting the willingness to pay more. Research results show that factors Brand image
  Brand quality
  and Brand loyalty matters to the willingness to pay more. In particular, brand loyalty is the most influential factor.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH