Nghiên cứu sử dụng mô hình tài sản thương hiệu theo nhận thức khách hàng (CBBE - Customer - Based Brand Equity) cho điểm đến du lịch do Pike và cộng sự (2010) đề xuất, cũng như tham khảo các mô hình trong và ngoài nước để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng trả thêm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố Hình ảnh thương hiệu
Chất lượng thương hiệu
và Lòng trung thành thương hiệu có ý nghĩa đối với sự sẵn lòng trả thêm. Trong đó, Lòng trung thành thương hiệu là nhân tố ảnh hưởng nhiều nhất.Researching the use of the model of customer-based brand property (CBBE - Customer - Based Brand Equity) for tourist destinations proposed by Pike et al (2010), as well as refer to the models in and out water to analyze factors affecting the willingness to pay more. Research results show that factors Brand image
Brand quality
and Brand loyalty matters to the willingness to pay more. In particular, brand loyalty is the most influential factor.