Mục tiêu của nghiên cứu này là để xem xét hình ảnh kèm theo các đánh giá/bình luận trong truyền miệng điện tử (eWOM) có tác động tích cực đến thông tin hữu ích của thông tin đánh giá/bình luận bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng và dựa trên dữ liệu thu thập từ 1.327 khách du lịch. Thông tin đánh giá/bình luận hữu ích sẽ tiếp tục tác động đến việc chấp nhận thông tin truyền miệng, tác động đến hình ảnh điểm đến, cuối cùng tất cả các nhân tố này tác động đến ý định chọn điểm đến của du khách.The objective of this study is to review images with reviews / comments in word of mouth (eWOM) that positively impact the useful information of review / comment information using qualitative and quantitative research method and based on data collected from 1,327 tourists. Useful reviews / comments will continue to impact the word-of-mouth acceptance, impact on destination image, ultimately all of these influencing visitor destination intentions.