Tác động truyền miệng điện tử đến ý định chọn điểm đến của du khách - nghiên cứu trường hợp tại đảo lý sơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Tâm Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 23-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489029

Mục tiêu của nghiên cứu này là để xem xét hình ảnh kèm theo các đánh giá/bình luận trong truyền miệng điện tử (eWOM) có tác động tích cực đến thông tin hữu ích của thông tin đánh giá/bình luận bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng và dựa trên dữ liệu thu thập từ 1.327 khách du lịch. Thông tin đánh giá/bình luận hữu ích sẽ tiếp tục tác động đến việc chấp nhận thông tin truyền miệng, tác động đến hình ảnh điểm đến, cuối cùng tất cả các nhân tố này tác động đến ý định chọn điểm đến của du khách.The objective of this study is to review images with reviews / comments in word of mouth (eWOM) that positively impact the useful information of review / comment information using qualitative and quantitative research method and based on data collected from 1,327 tourists. Useful reviews / comments will continue to impact the word-of-mouth acceptance, impact on destination image, ultimately all of these influencing visitor destination intentions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH