Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng nhằm xác định các nhân tô chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Sự tin tưởng
Sự phản hồi
Sự đảm bảo
Sự cảm thông
và Sự hữu hình, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua nhân tố Trạng thái cảm xúc.The study uses quantitative methods to identify the quality of services that influence the decision to buy goods online and receive them directly at Mobile World store in Ho Chi Minh City. Research results show that there are 4 factors, including: Trust
Feedback
Guarantee
Sympathy
and Visibility, influencing the decision to buy goods online directly at Mobile World stores in Ho Chi Minh City through the emotional state.