Phương tiện truyền thông mới - sức mạnh mềm thúc đẩy văn hóa, ngoại giao văn hóa và đề xuất cho trường hợp việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Bình Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 306 Culture and institutions

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu quốc tế, 2018

Mô tả vật lý: 7-19

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489070

 Các phương tiện truyền thông mới có vai trò ngày càng to lớn đối với xã hội hiện đại nói chung và Việt Nam nói riêng nên được nhiều học giả các giới khác rất quan tâm cả về lý thuyết và thực tiễn. Phương tiện truyền thông mới có vai trò kép khi bản thân chính là sức mạnh mềm thể hiện một mặt nào đó về dân trí, sự phát triển khoa học công nghệ, môi trường van hóa năng động với hoạt động truy cập, sử dụng, chia sẻ thông tin mạnh mẽ
  lại vừa là kênh, phương tiên triển khai, khai thác, thúc đẩy, góp phần tăng tiềm lực văn hóa hiện đại, tăng cường cho sức mạnh mềm một quốc gia, trước hết là lĩnh vực văn hóa đối ngoại.New media have an increasingly large role for modern society in general and Vietnam in particular, so many scholars of other sex are interested in both theory and practice. New media play a double role when the soft power itself represents a certain aspect of the intellectuals, the development of science and technology, the dynamic valve environment with access, use, strong information sharing
  is both a channel, a means of deploying, exploiting, promoting, contributing to increasing the potential of modern culture, strengthening the soft power of a country, first of all the field of foreign culture.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH