Phát triển ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính thông qua hoạt động khám phát khoa học ở trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ánh Ngọc Bùi, Thị Lâm Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học (đại học sư phạm hà nội), 2017

Mô tả vật lý: 157-162

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489283

 Khám phá khoa học là một hoạt động đầy thú vị đối với trẻ khiếm thính ở trường( )mầm non và cũng là hoạt động học ngôn ngữ của trẻ. Bài viết trình bày những cách thức( )hỗ trợ nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính trong hoạt động khám phá khoa học( )ở trường mầm non gồm(:) giới thiệu cho trẻ từ ngữ sử dụng trong hoạt động khám phá khoa, học
  lôi cuốn trẻ khiếm thính nói chuyện trong hoạt động khám phá
  sử dụng sách khoa( )học để củng cố, mở rộng ngôn ngữ có liên quan đến hoạt động khám phá.( )Bài báo đề cập đến việc vận dụng quy trình dạy học theo lí thuyết kiến tạo trong dạy học ở( )tiểu học, xây dựng kế hoạch dạy học theo quy trình kiến tạo từ đó góp phần nâng cao chất( )lượng dạy học, thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn diện và phát triển năng lực cá nhân của( )học sinh tiểu học.Science experiment is an exciting activity for preschoolers with hearing impairments and( )as well as their language development activities. This article presents the way to support language( )development for prechoolers with hearing impairments in science activities include(:) introducing( )children to language of science activities
  engaging children in science talk
  using science books( )to expand the language-related to science activities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH