Học trải nghiệm và cơ sở tâm lý của học trải nghiệm trong trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Nguyệt Lê, Trọng Ngọ Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2018

Mô tả vật lý: 28-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489315

Đề cập tới khái niệm, bản chất và đặc trưng của trải nghiệm và học trải nghiệm trong nhà trường, đồng thời phân tích các cơ sở tâm lý của việc kiến tạo sự phát triển tâm lý ở trẻ em, đó chính là cơ sở tâm lý của việc kiến tạo sự phát triển tâm lý ở trẻ em, đó chính là cơ sở tâm lý của trải nghiệm cá nhân và học trải nghiệm trong nhà trường. Việc nghiên cứu trải nghiệm và học trải nghiệm kết hợp với phân tích các cơ sở tâm lý của chúng, đã giúp làm rõ hơn bản chất, đặc trưng và chu trình triển khai các hành động học trải nghiệm.Referring to the concept, nature and characteristics of experience and learning experience in the school, at the same time analyzing the psychological bases of creating psychological development in children, that is the mind base The reason of creating psychological development in children is the psychological basis of personal experience and learning experience in the school. Experimental research and experiential learning combined with analysis of their psychological foundations has helped to clarify the nature, characteristics and cycle of implementing experiential learning actions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH