XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG ĐỐI VỚI CÁC NHÀ ĐẦU TƯ DỰA TRÊN CHỈ SỐ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CẤP TỈNH=DANANG CITY BRANDING FOR INVESTORS BASED ON PROVINCIAL COMPETITIVENESS INDEX

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Trương Thị Vân, Huy Lê Văn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Kinh tế, 2018

Mô tả vật lý: tr.1

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489566

 Companioning and implementing the ‘'Constructive Government'' with an aim for development, action, serving country citizens and businesses
  pushing on international integration
  continuing on the implementation of solid macroeconomic stability, process and governmental policy restructuring, sustainable development, job creation focus and income improvement for local people
  in recently consecutive years, Da Nang is always under the list of leading cities/ provinces in terms of the Peer Assessment Rating Index (PAR Index), Evaluation of readiness for ICT application index (Vietnam ICT Index), Provincial Competitiveness Index (PCI) and Da Nang has emerged as a revolutionized city in the process of innovation, creativity and activeness in the implementation of administrative process restructuring and improvement of economic implementation capacity, which results in the image of an energetic, friendly and investment attractive city for investors. The result of this research proves that Da Nang - A dynamic city can be applied as a foundation for designing brand identifying factors, developing city branding, which creates the matched value between identifying the city and the aiming goal of being dynamic and pioneering. Besides, this research also recommends some solutions to the development of Da Nang city branding to potential investors. Keywords: Place branding
  positioning
  place brand essence
  PCI
  Đà Nẵng.Đồng hành và triển khai ‘'Chính phủ kiến tạo'' nhằm phát triển, hành động, phục vụ người dân, doanh nghiệp
  đẩy mạnh hội nhập quốc tế
  tiếp tục thực hiện mục tiêu duy trì ổn định vĩ mô vững chắc, cải cách thể chế, chính sách pháp luật, phát triển bền vững, chú trọng tạo việc làm và cải thiện thu nhập cho người dân
  trong thời gian gần đây, nhiều năm liền, Đà Nẵng luôn nằm trong nhóm các tỉnh, thành phố dẫn đầu về chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), chỉ số sẵn sàng chi phát triển và ứng dụng công nghệ thống tin và truyền thông (Vietnam ICT Index), chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Đà Nẵng đã và đang nổi lên như một điểm sáng trong công tác đổi mới, sáng tạo và năng động trong việc thực hiện các cải cách hành chính và cải thiện chất lượng điều hành kinh tế, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo được hình ảnh năng động, thân thiện, hấp dẫn về môi trường đầu tư kinh doanh cho các nhà đầu tư. Kết quả phân tích cho thấy, Đà Nẵng - Thành phố năng động (Danang - Dynamic City) có thể được dùng làm cơ sở thiết kế các yếu tố nhận diện thương hiệu, phát triển định vị thương hiệu thành phố - tạo ra giá trị phù hợp giữa nhận diện địa phương cần xây dựng và công chúng mục tiêu cần hướng đến về tính năng động, tiên phong. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Thành phố Đà Nẵng đối với các nhà đầu tư trong tương lai. Từ khóa: Phát triển thương hiệu
  định vị
  bản sắc thương hiệu địa phương
  PCI
  Đà Nẵng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH