Cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trình độ A2 với dạy học qua đề án

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Oanh Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 428 Standard English usage (Prescriptive linguistics) Applied linguistics

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 129-134

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489812

Nghiên cứu cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trình độ A2 với dạy học qua đề án. Kết quả cho thấy xây dựng tiêu chí đánh giá cụ thể, phù hợp nhằm khuyến khích người học luyện nói và giáo viên dành thời gian để sửa dàn ý chi tiết của bài nói, đánh giá kỹ năng nói qua các video và bài thuyết trình là những biện pháp để cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trình độ A2. Tuy nhiên, khi thực hiện đề án còn có một số khó khăn vướng mắc như các vấn đề kỹ thuật về cách làm video, định dạng video, gửi video lên mạng và cách chia nhóm đòi hỏi có sự hợp tác, trao đổi thông tin thường xuyên giữa giáo viên và học sinh.Research on improving the speaking skills of A2 students with project-based teaching. The results show that developing specific and appropriate assessment criteria to encourage speaking learners and teachers to spend time fixing the outline of speech, assessing speaking skills through videos and presentations. are measures to improve the speaking skills of students at the A2 level. However, when implementing the project, there are still some difficulties, such as technical issues on how to make videos, video formats, sending videos online and dividing groups, requiring cooperation and information exchange regularly between teachers and students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH