Nghiên cứu tình huống về những khó khăn với người học và điều cần lưu ý khi giảng dạy môn Tiếng Anh chuyên ngành áp dụng phương pháp học qua dự án

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nữ Hà My Đinh, Hạnh Đào Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 428 Standard English usage (Prescriptive linguistics) Applied linguistics

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 135-140

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489813

Case study of difficulties with learners and things to keep in mind when teaching specialized English using project-based learning. The results show that the causes include learners who do not have enough soft skills, lack specialized background knowledge, limited references and inappropriate assessment framework of learning process. Six of the interviewed students gave some suggestions to learners, teachers and educational managers to improve the effectiveness of project-based teaching methods.Nghiên cứu tình huống về những khó khăn với người học và điều cần lưu ý khi giảng dạy môn Tiếng Anh chuyên ngành áp dụng phương pháp học qua dự án. Kết quả cho thấy các nguyên nhân bao gồm người học chưa có đủ kỹ năng mềm, thiếu kiến thức chuyên ngành nền tảng, tài liệu tham khảo bị hạn chế và khung đánh giá quá trình học tập chưa phù hợp. Đã có sáu sinh viên được phỏng vấn đưa ra một số gợi ý cho người học, giáo viên và nhà quản lý giáo dục để nâng cao hiệu quả của phương pháp dạy học theo dự án.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH