Phát triển năng lực ngữ dụng của sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Liên Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.97 Languages of East and Southeast Asia Sino-Tibetan languages

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 147-152

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489814

Nghiên cứu được thực hiện nhằm giúp sinh viên cải thiện năng lực ngữ dụng học, đặc biệt là kỹ năng tranh luận, bao gồm đưa ra ý kiến, thể hiện quan điểm đồng ý hoặc phản đối. Các dữ liệu ban đầu cho thấy phần lớn học sinh có khả năng tranh luận kém, không thể tạo ra quan điểm đồng ý hoặc phản đối hiệu quả. Hơn nữa, học thường sử dụng ác cụm từ ở mức độ sơ cấp để trình bày quan điểm đồng ý hoặc phản đối. Sau khi sinh viên được đào tạo về các kỹ năng tranh luận và cụm từ để diễn tả tranh luận của mình thì kỹ năng tranh luận của sinh viên đã tăng lên đáng kể.Research is conducted to help students improve their pragmatics, especially their debate skills, including giving opinions, expressing opinions of agreement or opposition. Preliminary data show that the majority of students are poorly able to argue, unable to create an opinion or disagree effectively. Moreover, students often use elementary level phrases to express opinions of agreement or opposition. After students have been trained in debate skills and phrases to express their arguments, the students' debate skills have increased significantly.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH