Thực trạng thực tập giảng dạy tiếng Anh ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Nguyên và các đề xuất giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hoài Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 428 Standard English usage (Prescriptive linguistics) Applied linguistics

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 159-163

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489816

Nghiên cứu thực trạng thực tập giảng dạy tiếng Anh ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Nguyên. Kết quả cho thấy sinh viên đánh giá cao công tác thực tập sư phạm, phần lớn sinh viên cho rằng sau đợt thực tập sư phạm, các kỹ năng giảng dạy, tổ chức lớp ... đều tăng lên đáng kể và sinh viên đều có thái độ tích cực đối với nghề dạy học sau đợt thực tập sư phạm. Tuy nhiên, sinh viên cũng gặp phải một số khó khăn trong quá trình thực tập sư phạm. Đó có thể là những lý do khách quan như từ phía học sinh, nội dung chương trình giảng dạy phổ thông, giáo viên hướng dẫn ... hay những lý do chủ quan như giáo sinh chưa được trang bị đủ các kiến thức, kỹ năng dạy học.Studying the actual situation of teaching English at some high schools in Thai Nguyen city. The results showed that students appreciated pedagogical practice, most students said that after the pedagogical practice, teaching skills, organizing classes ... increased significantly and students were equally have positive attitude to teaching profession after the pedagogical practice. However, students also encounter some difficulties during the pedagogical practice. These can be objective reasons such as students' content, high school curriculum, instructors ... or subjective reasons such as students who are not equipped with sufficient knowledge and teaching skills.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH