Ảnh hưởng của tuổi, giới và kinh nghiệm của giáo viên trong sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại các trường Cao đẳng ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 376.64 [Unassigned]

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 30-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489869

 Nghiên cứu này điều tra tác động của tuổi tác, kinh nghiệm và giới tính của giáo viên về việc sử dụng CNTT vào giảng dạy tại 3 trường Cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội
  Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội
  Cao ĐẳngNghề Bách Khoa hà Nội. Kết quả cho thấy không có sự khác biệt đáng kể trong việc sử dụng CNTT giữa hai nhóm giáo viên theo độ tuổi và kinh nghiệm của họ. Tuy nhiên kết quả cho thấy có sự khác biệt giữa giáo viên nam và nữ trong việc sử dụng CNTT trong dạy học. Nữ giáo viên báo cáo sử dụng CNTT ít hơn trong hướng dẫn (hoạt động giảng dạy và hướng dẫn chuyên đề) của họ so với giáo viên nam. Một số đề xuất được đưa ra để cải thiện tình hình tích hợp CNTT vào việc dạy học trong ngành quản trị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH