Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Hà Nguyễn, Phước Hưng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 354.597 Public administration of economy and environment

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 52-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489876

 Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 280 người dân trực tiếp đến giao dịch tại trung tâm hành chính công của huyện Hòa Bình. Bằng phương pháp hồi quy đa biến, nghiên cứu đã tìm được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình: sự tin cậy, cơ sở vật chất, sự hữu hình, năng lực phục vụ nhân viên
  sự đồng cảm của chuyên viên
  trình độ phục vụ của chuyên viên
  quy trình thủ tục. Từ đó, nghiên cứu đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân trên địa bàn trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH