Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 280 người dân trực tiếp đến giao dịch tại trung tâm hành chính công của huyện Hòa Bình. Bằng phương pháp hồi quy đa biến, nghiên cứu đã tìm được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân huyện Hòa Bình: sự tin cậy, cơ sở vật chất, sự hữu hình, năng lực phục vụ nhân viên
sự đồng cảm của chuyên viên
trình độ phục vụ của chuyên viên
quy trình thủ tục. Từ đó, nghiên cứu đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân trên địa bàn trong thời gian tới.