Nâng cao chất lượng bài dịch của sinh viên Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên thông qua việc áp dụng phương pháp học tập hợp tác

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Quỳnh Nga Lê, Thị Hoàng Mến Lý, Thị Thu Oanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 478.24 Classical Latin usage (Prescriptive linguistics) Applied linguistics

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 183-188

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489881

Mô tả một dự án được thiết kế cho các lớp biên dịch tại khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên với mục tiêu xác định phương pháp dạy học hợp tác có thể hỗ trợ giảng viên như thế nào trong việc thiết kế những giời học hiệu quả để kích thích người học trong thực tiễn giảng dạy bằng những phương pháp nghiên cứu chính là phát phiếu điều tra và làm bài kiểm tra. Nghiên cứu được kỳ vọng là chứng minh được mối quan hệ chặt chẽ giữa việc áp dụng phương pháp dạy học hợp tác và kết quả học tập có tính tích cực của sinh viên các nhóm dịch năm thứ 3 của khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Thái Nguyên.The paper describes a project designed for translation classes at the Faculty of Foreign Languages, Thai Nguyen University with the aim of determining how collaborative teaching methodology can assist teachers in designing human resources. Learning effectively to stimulate learners in teaching practice by research methods is distributing questionnaires and taking tests. The study is expected to demonstrate the close relationship between the application of collaborative teaching methods and the positive learning outcomes of students in the 3rd year translation groups of the Faculty of Foreign Languages, Thai Nguyen University.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH