Tiếp cận về đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ trên lớp, tăng cường giờ tự học của sinh viên các trường đại học ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.3 Methods of instruction and study

Thông tin xuất bản: Giáo dục lý luận, 2018

Mô tả vật lý: 60-66;81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489930

Ngày nay, đổi mới đại học đang là yêu cầu và xu thế tất yếu cho nền giáo dục Việt Nam. Do vậy, vấn đề "tiếp cận về đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ trên lớp, tăng giờ tự học cho sinh viên" trong đào tạo ở các trường đại học có thể được coi là một hướng đi và cách làm đúng. Nội dung bài viết tập trung luận giải cơ sở lí luận, một số yêu cầu và việc thực hiện đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học trong dạy học. Từ đó giúp giảng viện và sinh viên các trường đại học có thể thực hiện đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) thuận lợi và tích cực hơn, góp phần thực hiện mục tiêu về nang cao chất lượng, hiệu đào tạo tại các trường.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH