Từ sự thay đổi tâm lý đến các xu hướng hành vi tiêu dùng của người Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Anh Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8342 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 16-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489938

Trong bối cảnh hiện nay, tâm lý hành vi tiêu dùng của người Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng. Mức thu nhập gia tăng, tỷ lệ dân số trẻ cùng sự phát triển của Internet và công nghệ kỹ thuật số đã tạo nen những xu hướng mới định hình hành vi của người Việt. Nhiệm vụ cấp thiết đặt ra cho tất cả các doanh nghiệp là phải nhạy bén nắm bắt được các xu hướng ấy để có những ứng xử phù hợp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và phát triển một cách bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH