Vận dụng Marketing hỗn hợp trong đào tạo sau đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Trang Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 39-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 489945

Xu thế quốc tế hóa giáo dục sau đại học hiện nay thúc đẩy các cơ sở đào tạo sau Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung cần có chiến lược lâu dài và hiệu quả, đòi hỏi phải xây dựng hệ thống giải pháp Marketing hỗn hợp hướng tới cộng đồng quốc tế chấp nhận các sản phẩm giáo dục của Việt Nam trong thị trường sức lao động chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH